Edit Content
Trang chủ
Tin tức
ALL NIPPON AIRWAYS (ANA) TRAO GIẢI “BEST CATERER 2018” CHO CÔNG TY CP SUẤT ĂN HÀNG KHÔNG NỘI BÀI (NCS)
ALL NIPPON AIRWAYS (ANA) TRAO GIẢI “BEST CATERER 2018” CHO CÔNG TY CP SUẤT ĂN HÀNG KHÔNG NỘI BÀI (NCS)

Ngày 11/07/2019, hãng Hàng không All Nippon Airways trao giải thưởng “Công ty cung ứng suất ăn xuất sắc nhất năm 2018” cho NCS. Và đặc biệt hơn, NCS là Công ty cung ứng suất ăn đầu tiên nhận giải “Best caterer” 2 năm liên tiếp từ ANA.

Ông Hara Yuzo – Phó chủ tịch ANA trao giải vàng cho Công ty suất ăn suất sắc nhất năm 2018 – NCS

ANA Best Caterer Award là giải thưởng Công ty suất ăn tốt nhất của ANA. Để đạt được giải thưởng này, các Công ty suất ăn phải cung ứng dịch vụ suất ăn đạt chất lượng xuất sắc ở các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị suất ăn và đảm bảo an toàn, an ninh trong quá trình vận chuyển, cung ứng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hara Yuzo – Phó chủ tịch ANA đánh giá cao những nỗ lực của NCS với việc cung cấp và đảm bảo điều kiện vệ sinh, chất lượng suất ăn và quy trình cung ứng suất ăn trong suốt thời gian phục vụ Hãng. “Dịch vụ suất ăn trên máy bay là một trong những sản phẩm quan trọng nhất của hãng hàng không All Nippon Airways và hệ thống giải thưởng ANA Catering Quality – ACQP cũng chính là một nấc thang đánh giá nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó bao gồm tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình đánh giá, chúng tôi đề cao sự hợp tác nhiệt tình của quý công ty trong việc phát triển các sản phẩm suất ăn phù hợp với nguyên tắc và định hướng của hãng hàng không All Nippon Airways.” – Ông Hara chia sẻ. Và ông cũng hy vọng NCS sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để ANA và NCS cùng mang đến sự hài lòng và hạnh phúc tới những hành khách trên từng chuyến bay.

Ông Shiga Yasuyuki – Đại diện trưởng ANA tại Hà Nội cũng bày tỏ sự trân trọng đối với thành tựu NCS đạt được. Ông chia sẻ: “NCS luôn sát cánh với All Nippon Airways để mang lại sự thoải mái cho khách hàng, ngay cả trên những chuyến bay chậm hủy hay bất thường. Không có sự phối hợp chuyên nghiệp và nhiệt tình của quý công ty, sẽ rất khó để chúng tôi có thể đạt được thành công”. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ ước muốn trong việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa ANA và NCS trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất đến với hành khách.

Đại diện NCS, ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn All Nippon Airways về sự ghi nhận của Hãng dành cho NCS. Ông cam kết: “Để không phụ lòng tin và nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, tiếp tục đào tạo bồi dưỡng đội ngũ đầu bếp và cán bộ quản lý các cấp để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như trình độ quản lý, tăng cường học hỏi các Catering trên thế giới để tích lũy kinh nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Cũng trong thời gian này, ngoài giải thưởng từ All Nippon Airways, NCS cũng đã nhận được giải thưởng của Japan Airlines và Hongkong Airlines cho chất lượng suất ăn và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, hiện đại và quy mô sản xuất được mở rộng, NCS đã và đang hoàn thiện mình nhằm mang hình ảnh Công ty ra khu vực và Thế giới.

Chúc mừng một thành tựu mới của NCS trên bước đường phát triển!

Share

Nội dung chính

Tin tức nổi bật

Từ khóa tìm kiếm

NCS
Tin tức sự kiện
Sự kiện
Bestseller
Pop up- A taste of NCS
Cẩm nang

CẨM NANG

NCS xin công bố kết quả phân tích mẫu nước thải sinh hoạt số 0077/032/06/2024 như sau:

– Tên mẫu: Nước thải sinh hoạt

– Địa điểm lấy mẫu: Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài

– Đặc điểm mẫu: NTSH: Hố ga nước thải sau xử lý

– Phương pháp lấy mẫu: Theo TCVN

– Ngày lấy mẫu: 12/04/2024 – Ngày phân tích mẫu: 12-19/04/2024

Các thông số chi tiết:

KẾT QUẢ PHÂN TÍCH NƯỚC THẢI SINH HOẠT

CẨM NANG

CẨM NANG

Bản tự công bố chất lượng sản phẩm Trà cam sả mật ong
Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn

Hãy để NCS kết nối và đồng hành cùng bạn.

NOI BAI CATERING SERVICES JSC

Thoroughly understanding customers’ demands and requirements is the key factor of our business development and success.

Kết nối với chúng tôi
Catering Direct order

(84) 9 3648 5289

Marketing Department

(84.24) 3886 5577

Thông tin liên hệ
Email: Marketing@noibaicatering.com.vn
Location: Noi Bai International Airport, Hanoi, Vietnam
Catering Direct order: (84) 9 3648 5289 Marketing Department: (84.24) 3886 5577
©2023. All rights reserved. Powered by SaoKim Digital
Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn

Hãy để NCS kết nối và đồng hành cùng bạn.

NOI BAI CATERING SERVICES JSC

Thoroughly understanding customers’ demands and requirements is the key factor of our business development and success.

Kết nối với chúng tôi

Catering Direct order

(84) 9 3648 5289

Marketing Department

(84.24) 3886 5577

Thông tin liên hệ

Email: Marketing@noibaicate ring.com.vn

Location: Noi Bai International Airport, Hanoi, Vietnam

Catering Direct order: (84) 9 3648 5289
Marketing Department: (84.24) 3886 5577

©2023. All rights reserved. Powered by SaoKim Digital