Edit Content

Trang chủ

Tin tức sự kiện -

14:00 chiều ngày 12.07.2023, Phòng phục vụ chuyến bay - Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2023 tại Hội trường tầng 3, trụ sở NCS.

   

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo phòng gồm Ông Đỗ Hồng Minh- Trưởng phòng, Ông Nguyễn Trần Bảo - Phó Trưởng phòng, Chủ tịch công đoàn phòng , phó chủ tịch công đoàn cơ sở công ty. Bà Nguyễn Lệ Hằng - Đội trưởng đội chuẩn bị chuyến bay cùng các anh chị em cán bộ nhân viên thuộc 2 đội : Chuẩn bị chuyến bay và phục vụ sân đỗ.



Hội nghị bao gồm các nội dung về báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng năm 2023, báo cáo thực hiện chính sách chế độ của người lao động trong phòng Phục vụ chuyến bay, tổ chức bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động của công ty. Số lượng người đại diện tham gia cuộc họp 60 người / 200 người và dự kiến là 20 người tham gia cấp công ty.



Trong buổi hội nghị, Ban lãnh đạo phòng đã chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của cán bộ nhân viên, đồng thời tạo điều kiện cho người lao động trình bày ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của mình. Ban lãnh đạo cũng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến các vấn đề như chế độ lương, thưởng, phụ cấp ngoài giờ, chế độ độc hại, bảo hộ lao động, cách tính ngày phép và các nội quy người lao động cần tuân thủ.

Hội nghị Người lao động 2023 đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, và đặt câu hỏi trực tiếp với Ban lãnh đạo phòng. Điều này giúp cải thiện thông tin và sự hiểu biết, đồng thời đem lại sự minh bạch và tạo sự đồng lòng trong tập thể cán bộ nhân viên phòng Phục vụ chuyến bay.
Đảng, đoàn thể, phong trào

Nhằm kỷ niệm 24 năm thành lập Công ty Cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài  (01/06/1993 – 01/06/2017), Đoàn thanh niên công ty đã tổ chức chương trình “Tôi yêu NCS” với sự tham dự của Ban lãnh đạo và đông đảo các đoàn viên thanh niên.

Chương trình kỷ niệm gồm 2 nội dung chính: đá bóng và giao lưu văn nghệ giữa 3 chi đoàn: Phòng Sản xuất, Phục vụ chuyến bay và khối Văn phòng.

Sự nhiệt huyết, sức trẻ của thanh niên NCS như càng sục sôi hơn trong cái nắng của buổi chiều hè. Những trận bóng diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính với chiến thắng chung cuộc thuộc về chi đoàn Sản xuất, chi đoàn Phục vụ chuyến bay giành giải nhì và giải ba thuộc về chi đoàn Văn phòng.

Với tinh thần đồng đội gắn kết, sau một tháng luyện tập chăm chỉ, các tiết mục văn nghệ độc đáo, được đầu tư công phu đã được trình diễn trong đêm diễn giao lưu văn nghệ. Ban giám khảo và khán giả đã được thưởng thức nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sự nhẹ nhàng, sâu lắng qua các tiết mục như “NCS trong tôi là”, “Bèo dạt mây trôi” … đến sự rộn rã vui nhộn qua bài múa dân vũ, trình diễn thời trang với chất liệu trang phục vô cùng đặc biệt là các loại rau củ quả tươi sống … Với sự sáng tạo, khao khát đề cao những nét đặc trưng của công ty, các tiết mục dự thi đến từ các chi đoàn đều được Ban giám khảo đánh giá cao về hình thức, nội dung, tính sáng tạo và phong cách biểu diễn. Kết thúc cuộc thi, chi đoàn Văn phòng đã đạt giải nhất chung cuộc, giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về chi đoàn Phục vụ chuyến bay và chi đoàn Sản xuất.

Chương trình kỷ niệm đã khép lại nhưng còn trong mỗi người những cảm xúc khó quên. Chúc cho sức trẻ, trí tuệ và sự nhiệt huyết của Đoàn thanh niên NCS luôn còn mãi. Chúc mừng sinh nhật, chúc mái nhà chung NCS sẽ không ngừng lớn mạnh và phát triển trong thời gian tới.

Đảng, đoàn thể, phong trào

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội bài, vừa qua, Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) tổ chức “Liên hoan tiếng hát cán bộ công nhân viên NCS” với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân lao động trong công ty.

Nhân viên công ty trong xưởng sản xuất
Nhân viên công ty trong xưởng sản xuất.

Liên hoan diễn ra sau gần 2 tháng miệt mài tập luyện hăng say và nghiêm túc, những cán bộ, nhân viên trẻ của công ty chính thức lên sân khấu và cháy hết mình với sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cán bộ, nhân viên công ty.

Với 15 tiết mục đến từ các đơn vị, cả hội trường NCS như được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc với sự phong phú, đa dạng về âm hưởng và màu sắc qua các ca khúc như: Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh, Vỗ bến Lam chiều, Lý Kéo chài, Tiếng trống Paranưng, Bức hoạ đồng quê, Trước ngày hội bắn…

Nhân viên làm việc
Nhân viên làm việc.

Ban giám khảo (nhạc sỹ Vũ Thiết, nghệ sỹ ưu tú Hồng Liên) đã trao giải thưởng đặc biệt cho phần thể hiện ca khúc “Chiếc Khăn Piêu”; trao giải Nhất cho tiết mục “Tiếng trống Paranưng”; giải Nhì cho tiết mục “Đất nước tình yêu” và “Trước ngày hội bắn”; tiết mục “Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh” và “Suất ăn trên những chuyến bay” đồng giải Ba. Liên hoan kết thúc trong niềm vui của toàn thể cán bộ NCS khi được hoà mình trong niềm vui chung, từng ngày xây dựng một đại gia đình NCS vững mạnh, phát triển, đoàn kết và thân ái…

Liên hoan tiếng hát cán bộ, nhân viên ảnh 3
Liên hoan tiếng hát cán bộ, nhân viên ảnh 4
Liên hoan tiếng hát cán bộ, nhân viên ảnh 5

Được biết, Cty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài cung cấp mỗi năm trên 5,2 triệu suất ăn và là khách hàng thường xuyên của gần 20 hãng hàng không lớn. Kế hoạch đến năm 2020, công ty sẽ cung cấp đạt 10 triệu suất ăn mỗi năm với chất lượng cao cho nhiều hãng hàng không…

Đảng, đoàn thể, phong trào

Sáng ngày 26/03/2015, Đảng bộ Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 với có mặt của 65 đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Huy Tráng- Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, ủy viên Hội đồng quản trị Tổng công ty Hàng không Việt Nam; đồng chí Nguyễn Danh Hòa – Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

a1 042014
( Đ/c Nguyễn Huy Tráng- UV Ban thường vụ Đảng ủy, UV Hội đồng quản trị Tổng công ty Hàng không Việt Nam phát biểu chỉ đạo Đại hội)

Sau nửa ngày làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ gồm 7 đồng chí.
a2 042015
( Đ/c Nguyễn Huy Tráng- UV Ban thường vụ Đảng ủy, UV Hội đồng quản trị Tổng công ty Hàng không Việt Nam tặng hoa BCH Đảng bộ Công ty khóa mới)

Đại hội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên tích cực gương mẫu trong mọi mặt công tác, phát huy tinh thần làm chủ tập thể, ý thức trách nhiệm và vai trò tiên phong của tổ chức đảng, đảng viên để tập hợp và lãnh đạo quần chúng tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu đại hội đã đề ra; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới; xây dựng Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh; xây dựng Công ty thành một cơ sở chế biến suất ăn hiện đại, có chất lượng sản phẩm dịch vụ hàng đầu khu vực, mang bản sắc riêng, bảo đảm an toàn an ninh và kinh doanh đạt hiệu quả cao.