Edit Content

Trang chủ

14:00 chiều ngày 12.07.2023, Phòng phục vụ chuyến bay - Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2023 tại Hội trường tầng 3, trụ sở NCS.

   

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo phòng gồm Ông Đỗ Hồng Minh- Trưởng phòng, Ông Nguyễn Trần Bảo - Phó Trưởng phòng, Chủ tịch công đoàn phòng , phó chủ tịch công đoàn cơ sở công ty. Bà Nguyễn Lệ Hằng - Đội trưởng đội chuẩn bị chuyến bay cùng các anh chị em cán bộ nhân viên thuộc 2 đội : Chuẩn bị chuyến bay và phục vụ sân đỗ.



Hội nghị bao gồm các nội dung về báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng năm 2023, báo cáo thực hiện chính sách chế độ của người lao động trong phòng Phục vụ chuyến bay, tổ chức bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động của công ty. Số lượng người đại diện tham gia cuộc họp 60 người / 200 người và dự kiến là 20 người tham gia cấp công ty.



Trong buổi hội nghị, Ban lãnh đạo phòng đã chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của cán bộ nhân viên, đồng thời tạo điều kiện cho người lao động trình bày ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của mình. Ban lãnh đạo cũng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến các vấn đề như chế độ lương, thưởng, phụ cấp ngoài giờ, chế độ độc hại, bảo hộ lao động, cách tính ngày phép và các nội quy người lao động cần tuân thủ.

Hội nghị Người lao động 2023 đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, và đặt câu hỏi trực tiếp với Ban lãnh đạo phòng. Điều này giúp cải thiện thông tin và sự hiểu biết, đồng thời đem lại sự minh bạch và tạo sự đồng lòng trong tập thể cán bộ nhân viên phòng Phục vụ chuyến bay.
Môi trường và cộng đồng (Trách nhiệm xã hội)
Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài xin công bố kết quả phân tích nước thải đầu ra như sau:

Ngày nhận mẫu: 02.01.2024

Địa điểm lấy mẫu: Hố ga nước thải đầu ra của Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài 



Môi trường và cộng đồng (Trách nhiệm xã hội)
Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài xin công bố kết quả phân tích nước thải đầu ra như sau:

Ngày nhận mẫu: 02.01.2024

Địa điểm lấy mẫu: Hố ga nước thải đầu ra của Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài 



Môi trường và cộng đồng (Trách nhiệm xã hội)

Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài xin công bố kết quả thử nghiệm mẫu nước thải 2023:

  • Thời gian thử nghiệm: 04/10/2023 – 23/10/2023.

công bố kết quả thử nghiệm mẫu nước thải 2023

Môi trường và cộng đồng (Trách nhiệm xã hội)
Tập thể CBNV NCS chụp ảnh lưu niệm
Một tháng 4 khép lại thật đẹp với hành trình thiện nguyện đong đầy nắng vàng dịu dàng. 200 món quà thơm hương bánh mang sắc xanh tươi mát của Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài – NCS đã được thương mến trao tận tay các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội (42A Thanh Nhàn) vào ngày 27/04/2023.
Hành trình thiện nguyện mang tên “Chia sẻ yêu thương” – chính là một chương nhỏ đầy nhân văn, ý nghĩa trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Vietnam Airlines và NCS cùng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.
Phó Tổng Giám đốc Phạm Xuân Thắng chia sẻ tại buổi thiện nguyện
Buổi lễ thiện nguyện diễn ra tại phòng họp tầng 2, nhà B thuộc Bệnh viện Ung bướu Hà Nội với sự tham gia của ông Phạm Xuân Thắng – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài cùng đoàn thiện nguyện đại diện cho đơn vị, bà Nguyễn Thị Mai Lan – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cùng với các y bác sĩ và bệnh nhân đại diện cho các khoa tại viện.
Nhân dịp gặp gỡ, thăm hỏi các bệnh nhân tại Viện Ung bướu, ông Phạm Xuân Thắng bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi được đồng cảm, chia sẻ tình yêu thương và những món quà để tiếp thêm động lực cho hành trình chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo của các bệnh nhân, ngay trước thềm lễ 30/4 – 1/5 và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Vietnam Airlines và NCS cùng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Môi trường và cộng đồng (Trách nhiệm xã hội)

Chúng tôi luôn nhận thức được rằng NCS là một thành viên của cộng đồng, cần phải quan tâm và có ý thức sâu sắc về trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng. Chăm lo đời sống nhân viên trong công ty cũng giống như quan tâm tới người dân tại địa phương và môi trường sống xung quanh họ. Bằng những việc làm thiết thực như tạo công ăn việc làm cho con em người dân trong vùng, ưu tiên sử dụng các sản phẩm tự nhiên từ chính địa phương hay tham gia vào các chương trình nhân đạo và từ thiện, NCS luôn đặt yếu tố con người làm vị trí trung tâm.