Edit Content

Trang chủ

Tin tức sự kiện -

9h00 ngày 16.07.2023, Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) đã tham dự Lễ Trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2023” tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.
Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Thắng – Phó Tổng Giám đốc NCS đã đại diện công ty nhận Chứng nhận và kỷ niệm chương Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2023 từ Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA).
Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là lễ tổng kết – tôn vinh top 50 thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực tham gia và có những đóng góp đáng ghi nhận cho thị trường ngành, trực tiếp định vị và nâng tầm giá trị sản phẩm, dịch vụ Việt trên trường quốc tế.
Tin báo chí
Chứng nhận Halal – một trong những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm là một chứng chỉ cao cấp của Hồi Giáo. ????????????????????, trong tiếng Ả Rập là ‎حلال‎ (ḥalāl) – nghĩa là “cho phép hoặc hợp pháp”, nó biểu thị cho việc sản phẩm đã đạt yêu cầu về các thành phần và đủ điều kiện sản xuất, đem đến sản phẩm chất lượng và an toàn nhất tới người tiêu dùng.
Ngày 16.06.2023, Ngài Johari Mustapha – đại diện Hãng hàng không quốc gia Malaysia – ???????????????????????????????? ???????????????????????????????? tại Việt Nam đã tái trao tặng chứng chỉ Halal cho công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài, chứng nhận NCS đáp ứng các tiêu chuẩn về Halal và an toàn vệ sinh thực phẩm của Malaysia Airline. Chứng chỉ có hiệu lực từ 14/6/2023 đến 13/6/2024.
Việc tiếp tục được trao tặng chứng chỉ Halal từ hãng bay quốc tế cho thấy sự nỗ lực, bền bỉ của NCS trong việc nghiên cứu, sản xuất và giám định chất lượng các sản phẩm ăn uống vô cùng kỹ lưỡng qua thời gian. Điều này chính là động lực mạnh mẽ cho đội ngũ đầu bếp NCS trong hành trình thực hiện sứ mệnh tạo nên tinh hoa ẩm thực với các tiêu chuẩn Hàng không 5 sao.
Tin báo chí

Hãng hàng không quốc tế Japan Airlines chính thức mở chặng bay Hà Nội (Việt Nam) – Narita (Nhật Bản) từ năm 2002, tính đến nay là tròn 15 năm. Không chỉ giải quyết nhu cầu du lịch của du khách 2 nước, chặng bay này còn tạo ra sự hợp tác chiến lược về kinh tế – văn hóa- xã hội.

Tác giả bài viết: H.N – Nguồn tin: Báo điện tử dantri.com.vn

Ngày 28/06/2017, tại Hà Nội, hãng hàng không quốc tế Japan Airlines tổ chức tiệc tri ân khách hàng “15 năm – Một chặng đường” chặng bay Hà Nội – Narita. Lễ kỉ niệm nhằm mục đích tổng kết 15 năm ra đời, hợp tác, nhìn lại những thành tựu đã đạt được, giao lưu văn nghệ tăng tình hữu nghị giữa hai dân tộc và mở ra nấc thang phát triển mới trong tương lai. 15 năm trôi qua, chặng bay này đã mang lại những thành quả to lớn vượt ra ngoài sức tưởng tượng.

Lễ kỉ niệm được mô phỏng 1 chuyến bay với đủ các thành viên trong phi hành đoàn Japan Airlines.

Lễ kỉ niệm được mô phỏng 1 chuyến bay với đủ các thành viên trong phi hành đoàn Japan Airlines.

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Shigeru Amakawaya – trưởng đại diện văn phòng Japan Airlines Việt Nam bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng hãng hàng không trong suốt chặng đường đã qua. Bà Nguyễn Thị Thanh – Đại diện truyền thông Japan Airlines Hà Nội cũng thể hiện niềm tự hào: “Đã 15 năm kể từ ngày Japan Airlines đến Việt Nam và từng bước đạt được nhiều thành tựu nhất định. Chính sự giao kết thân tình từ quý khách hàng, các đối tác,.. đã làm nên sự phát triển mạnh mẽ và tạo nên những giá trị bền vững của Japan Airlines ngày hôm nay”.

Ông Shigeru Amakawaya (áo vest) trưởng đại diện văn phòng Japan Airlines Việt Nam bày tỏ sự tri ân đến khách hàng

Ông Shigeru Amakawaya (áo vest) trưởng đại diện văn phòng Japan Airlines Việt Nam bày tỏ sự tri ân đến khách hàng

Bữa tiệc tri ân khách hàng “15 năm – Một chặng đường” chặng bay Hà Nội – Narita không chỉ mang tới những hồi tưởng đẹp đẽ, tự hào với hiện tại mà còn mang trong mình những động lực mạnh mẽ để hướng tới tương lai phát triển rực rỡ và thành công hơn. Điều đó không chỉ có ý nghĩa vơi hãng hàng không quốc tế Japan Airlines Việt Nam mà còn tạo ra sự hợp tác chiến lược và tăng tình hữu nghị thân thiết giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản.

Lễ kỷ niệm 15 năm mở đường bay Hà Nội - Narita

Lễ kỷ niệm 15 năm mở đường bay Hà Nội – Narita

Japan Airlines (JAL) Được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á. Trung bình một năm, Japan Airlines phục vụ trên dưới 40.000 lượt khách bay và dành được nhiều giải thưởng lớn, tiêu biểu như: Hãng hàng không đúng giờ nhất 2016, Giải thưởng ghê hạng phổ thông tốt nhất năm 2015, Giải thưởng hãng hàng không tốt nhất Nhật Bản năm 2017 do Tripadvisor bình chọn,…

Màn bốc thăm may mắn dành cho khách hàng

Màn bốc thăm may mắn dành cho khách hàng

Source: @dantri.com.vn

Tin báo chí

Hiện cổ phiếu NCS của Suất ăn Hàng không Nội Bài đang giao dịch quanh mức giá 90.000 đồng/cổ phiếu.

Ngày 2/11 tới đây Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam sẽ chốt danh sách cổ đông CTCP Suất ăn Hàng không Nội Bài (mã chứng khoán NCS) thực hiện quyền mua cổ phiếu phát hành thêm.

Theo đó, công ty dự kiến phát hành gần 4 triệu cổ phiếu mới chào bán cho cổ đông hiện hữu với giá phát hành 10.000 đồng/cổ phiếu. Tỷ lệ thực hiện 2:1 (cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu được hưởng 1 quyền mua, cứ 2 quyền mua được mua 1 cổ phiếu mới). Thời gian đăng ký mua và nộp tiền mua cổ phiếu từ 14/11 đến 9/12/2016. Thời gian chuyển nhượng quyền mua từ 14/11 đến 6/12/2016.

Hiện Suất ăn Hàng không Nội Bài đang niêm yết và lưu hành gần 8 triệu cổ phần tương ứng vốn điều lệ gần 80 tỷ đồng. Dự kiến sau phát hành, vốn điều lệ công ty tăng lên gần 120 tỷ đồng.

Cổ phiếu NCS của công ty đang giao dịch quanh mức giá 90.000 đồng/cổ phiếu.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (HVN) là cổ đông lớn nhất nắm 60% vốn điều lệ công ty. Ngoài ra CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay tân Sơn Nhất (SAS) là cổ đông lớn còn lại sở hữu 10% vốn NCS.

Mai Nguyễn

Theo Trí Thức Trẻ/VSD

Tin báo chí

TP – Sáng qua, 14 tiếp viên trưởng, tiếp viên hạng C của Vietnam Airlines đã tham dự lớp đào tạo nâng cao đầu tiên về phục vụ bữa ăn cho hành khách trên máy bay. Từ nay đến năm 2014 chương trình này sẽ đào tạo cho khoảng 400 tiếp viên Vietnam Airlines…

> ‘Bí kíp’ để có bữa ăn tốt cho sức khỏe

 

Khai giảng khoá đào tạo cho tiếp viên trưởng, tiếp viên hạng C. Ảnh: Minh Tuấn

Khai giảng khoá đào tạo cho tiếp viên trưởng, tiếp viên hạng C. Ảnh: Minh Tuấn.

 

Trong 2 ngày tham gia khoá đào tạo, các tiếp viên sẽ được tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất, các đặc trưng về dinh dưỡng, hương vị của từng món ăn; quy trình bảo quản và đưa sản phẩm đến với khách hàng hoàn hảo nhất.

Ông Tạ Thiên Long, Tổng Giám đốc Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài cho biết thêm, việc mở các lớp đào tạo là rất cần thiết, bởi suất ăn dù được chuẩn bị trước cẩn trọng đến đâu nhưng vẫn phụ thuộc không nhỏ vào kỹ năng và tinh thần phục vụ của mỗi tiếp viên khi đưa suất ăn trực tiếp đến với nguời sử dụng.

“Thức ăn có cả loại thành phẩm và bán thành phẩm, có nhiều món phải làm nóng trước khi đưa đến hành khách. Chỉ cần sơ suất quá tay là món ăn có thể quá nóng hoặc bị khô”- ông Long chia sẻ.

Cũng theo ông Long, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ đang ngày càng cao, bên cạnh suất ăn phổ thông, công ty còn phục vụ cả suất ăn đặc biệt, suất ăn kiểu Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, cho người theo đạo Hồi…

Không chỉ giỏi về kỹ năng chuẩn bị bữa ăn cho khách, tiếp viên còn là người trực tiếp lắng nghe, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng.

Trường hợp nếu không hiểu về suất ăn, tiếp viên rất khó có thể trả lời đầy đủ những thắc mắc của khách hàng, nhất là với khách hàng là người nước ngoài, khác biệt về văn hoá.

Vừa phải tuân thủ quy định về tiêu chuẩn của Hiệp hội Hàng không quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài thường xuyên nghiên cứu, mời chuyên gia quốc tế để thẩm định, điều chỉnh, thiết kế mới các suất ăn.

Cũng vì thế, sản phẩm của công ty đã được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới tiêu chuẩn từ 4 đến 5 sao đặt hàng. Nhiều hãng đã trao cho sản phẩm của đơn vị danh hiệu thể hiện tín nhiệm cao.

Công ty thường xuyên có các chương trình trao đổi chuyên gia với hàng không Hàn Quốc, Pháp; mời nhiều đầu bếp giỏi về làm việc. “Chúng tôi luôn suy nghĩ đổi mới dịch vụ. Công ty đã từng đưa cả phở, bún bò lên máy bay và được người sử dụng đánh giá cao” – ông Tạ Thiên Long chia sẻ.

Ông Dương Mạnh Cường, Trưởng ban Dịch vụ thị trường Vietnam Airlines cho rằng, người tiếp viên phải biết thổi hồn vào công việc hàng ngày của họ, phải giới thiệu được với khách hàng những tinh tuý, văn hoá trong từng món ăn mà họ phục vụ.

Sản xuất và phục vụ phải là một chuỗi liên hoàn. Thời gian tới Vietnam Airlines sẽ mở thêm nhiều lớp đào tạo cho tiếp viên có tính chuyên sâu hơn nữa. “Nâng cao sự chuyên nghiệp cho từng khâu, từng dịch vụ là cách mà Vietnam Airlines tập trung đầu tư” – ông Dương Mạnh Cường khẳng định.

 

Mỗi năm Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài cung cấp trên 5,2 triệu suất ăn và là khách hàng thường xuyên của gần 20 hãng hàng không lớn. Dự kiến đến năm 2020, công ty sẽ cung cấp đạt 10 triệu suất ăn/năm, đáp ứng yêu cầu phát triển của hàng không Việt Nam.

 

Một số hình ảnh về khóa đào tạo:

 

Vệ sinh trước khi vào khu vực sản xuất. Ảnh: Minh Tuấn

Vệ sinh trước khi vào khu vực sản xuất.

Một công đoạn chế biến suất ăn

Một công đoạn chế biến suất ăn.

Suất ăn đưa vào hộp bảo quản

Suất ăn đưa vào hộp bảo quản.

Kiểm tra dụng cụ suất ăn

Kiểm tra dụng cụ suất ăn.

Kiểm tra khâu nguyên liệu

Kiểm tra khâu nguyên liệu.

Các tiếp viên trong giờ học

Các tiếp viên trong giờ học.

Chuẩn bị lên máy bay

Chuẩn bị lên máy bay.