Edit Content

Trang chủ

14:00 chiều ngày 12.07.2023, Phòng phục vụ chuyến bay - Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2023 tại Hội trường tầng 3, trụ sở NCS.

   

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo phòng gồm Ông Đỗ Hồng Minh- Trưởng phòng, Ông Nguyễn Trần Bảo - Phó Trưởng phòng, Chủ tịch công đoàn phòng , phó chủ tịch công đoàn cơ sở công ty. Bà Nguyễn Lệ Hằng - Đội trưởng đội chuẩn bị chuyến bay cùng các anh chị em cán bộ nhân viên thuộc 2 đội : Chuẩn bị chuyến bay và phục vụ sân đỗ.



Hội nghị bao gồm các nội dung về báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng năm 2023, báo cáo thực hiện chính sách chế độ của người lao động trong phòng Phục vụ chuyến bay, tổ chức bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động của công ty. Số lượng người đại diện tham gia cuộc họp 60 người / 200 người và dự kiến là 20 người tham gia cấp công ty.



Trong buổi hội nghị, Ban lãnh đạo phòng đã chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của cán bộ nhân viên, đồng thời tạo điều kiện cho người lao động trình bày ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của mình. Ban lãnh đạo cũng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến các vấn đề như chế độ lương, thưởng, phụ cấp ngoài giờ, chế độ độc hại, bảo hộ lao động, cách tính ngày phép và các nội quy người lao động cần tuân thủ.

Hội nghị Người lao động 2023 đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, và đặt câu hỏi trực tiếp với Ban lãnh đạo phòng. Điều này giúp cải thiện thông tin và sự hiểu biết, đồng thời đem lại sự minh bạch và tạo sự đồng lòng trong tập thể cán bộ nhân viên phòng Phục vụ chuyến bay.
Công bố chất lượng sản phẩm
Công bố chất lượng sản phẩm

Bản tự công bố chất lượng Trà cam sả mật ong

Công bố chất lượng sản phẩm

Tự công bố chất lượng sản phẩm Bánh nhân hải sản

Công bố chất lượng sản phẩm

Tự công bố chất lượng sản phẩm Bánh thịt lợn xào nấm sốt BBQ

Công bố chất lượng sản phẩm

Tự công bố chất lượng sản phẩm Bánh hot buns nhân gà sốt kem nấm mù tạt

Công bố chất lượng sản phẩm

Tự công bố chất lượng sản phẩm Pate chaud

Công bố chất lượng sản phẩm

Tự công bố chất lượng sản phẩm xôi gà nấm (Hà Nội)

Công bố chất lượng sản phẩm

Bản tự công bố chất lượng sản phẩm Bánh nướng nhân thập cẩm cao cấp