Edit Content

Trang chủ

Tin tức sự kiện -

14:00 chiều ngày 12.07.2023, Phòng phục vụ chuyến bay - Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2023 tại Hội trường tầng 3, trụ sở NCS.

   

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo phòng gồm Ông Đỗ Hồng Minh- Trưởng phòng, Ông Nguyễn Trần Bảo - Phó Trưởng phòng, Chủ tịch công đoàn phòng , phó chủ tịch công đoàn cơ sở công ty. Bà Nguyễn Lệ Hằng - Đội trưởng đội chuẩn bị chuyến bay cùng các anh chị em cán bộ nhân viên thuộc 2 đội : Chuẩn bị chuyến bay và phục vụ sân đỗ.



Hội nghị bao gồm các nội dung về báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng năm 2023, báo cáo thực hiện chính sách chế độ của người lao động trong phòng Phục vụ chuyến bay, tổ chức bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động của công ty. Số lượng người đại diện tham gia cuộc họp 60 người / 200 người và dự kiến là 20 người tham gia cấp công ty.



Trong buổi hội nghị, Ban lãnh đạo phòng đã chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của cán bộ nhân viên, đồng thời tạo điều kiện cho người lao động trình bày ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của mình. Ban lãnh đạo cũng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến các vấn đề như chế độ lương, thưởng, phụ cấp ngoài giờ, chế độ độc hại, bảo hộ lao động, cách tính ngày phép và các nội quy người lao động cần tuân thủ.

Hội nghị Người lao động 2023 đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, và đặt câu hỏi trực tiếp với Ban lãnh đạo phòng. Điều này giúp cải thiện thông tin và sự hiểu biết, đồng thời đem lại sự minh bạch và tạo sự đồng lòng trong tập thể cán bộ nhân viên phòng Phục vụ chuyến bay.
Hoạt động công ty

Ngày 03/03/2020, Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) nhận giải thưởng “Best Performance of 2019 (Mid-Haul route)” do Asiana Airlines trao tặng Công ty suất ăn xuất sắc nhất năm cho đường bay tầm trung của hãng. 

Tham dự buổi lễ, ông Choi Youngchul – đại diện trưởng Asiana Airlines Hà Nội – ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực vượt bậc của Công ty trong việc cung cấp dịch vụ suất ăn tốt nhất cho Asiana Airlines. NCS là một trong ba công ty Catering xuất sắc nhất năm 2019 trên tổng số 44 catering phục vụ cho Asiana Airlines trên toàn cầu.

Các Công ty suất ăn đạt được giải thưởng năm 2019 của Asiana Airlines

Ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn với sự ghi nhận của Asiana Airlines dành cho Công ty. Đồng thời ông sẻ chia và cảm thông với những khó khăn của Hãng phải đối mặt với dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp làm cho các chuyến bay của các hãng bị cắt giảm hoặc tạm ngừng khai thác. Ông hứa và cam kết NCS sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng cường các chương trình hợp tác trao đổi chuyên môn, tập trung nghiên cứu phát triển để luôn tạo sản phẩm mới nhằm thỏa mãn tốt nhất yêu cầu từ quý khách hàng.

Xin chúc mừng thành tựu của NCS trên bước đường phát triển!

Hoạt động công ty

Đối mặt với dịch bệnh Corona Virus đang hoành hành ở Trung Quốc, châu Á và trên toàn Thế giới; ngay từ khi nhận thông tin về dịch bệnh, NCS áp dụng quy trình vệ sinh tăng cường đối với con người và phương tiện ra vào Công ty.

Công tác vệ sinh phương tiện ra vào Công ty được triển khai tức thời và tích cực ngay từ khi có thông tin về dịch bệnh

Cụ thể, các xe suất ăn phục vụ các đường bay từ các vùng có dịch/ nghi có dịch đều được khử khuẩn bổ sung; ở các khu thu hồi và toàn bộ xưởng sản xuất đều được khử khuẩn tăng cường nhằm ngăn chặn tối đa các nguy cơ xâm nhiễm của virus. Bên cạnh các tiêu chuẩn vệ sinh hiện hành, NCS tuyên truyền cho người lao động về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng tránh.

Với quy trình sản xuất: Người lao động luôn đeo khẩu trang, đeo găng tay để không tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm; ATVSTP luôn được đảm bảo xuyên suốt quá trình sản xuất, chế biến, vận chuyển suất ăn đến tay khách hàng

Với quy trình khép kín và nghiêm ngặt, NCS luôn đặt tiêu chí ATVSTP và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu nên quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng suất ăn và dịch vụ của chúng tôi.

Hoạt động công ty

Chiều ngày 9/1/2020 tại trung tâm hội nghị quốc tế Almaz -Vinhomes Long Biên, Ban lãnh đạo Công ty tổ chức buổi liên hoan nhân dịp năm mới 2020 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc với chủ đề Lan Tỏa Yêu Thương với sự hiện diện của hơn 500 CBCNV cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo công ty qua các thời kỳ, các cán bộ hưu trí và đặc biệt sự hiện diện của lãnh đạo và cán bộ VACS và MASCO, là những đơn vị có mối quan hệ mật thiết với NCS trong suốt những năm qua.

Phát biểu tại buổi tiệc, Ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 là “một năm đầy khó khăn thách thức, thị trường nguyên liệu đầu vào có nhiều biến động, đặc biệt sự cạnh tranh gay gắt đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Song nhờ sự đoàn kết nỗ lực cố gắng, tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty nên đã đạt được kết quả đáng khích lệ, mặc dù sản lượng có giảm nhẹ song doanh thu và lợi nhuận đều vượt kế hoạch, đặc biệt là lợi nhuận tăng 18% so với kế hoạch”.

Ông cũng ghi nhận có được kết quả trên là nhờ đồng lòng, sự nỗ lực, cống hiến của mỗi người cho ngôi nhà chung NCS. Thay mặt Ban lãnh đạo, Ông gửi lời cám ơn trân trọng tới toàn thể cán bộ công nhân viên vì sự nỗ lực hết mình cũng như tinh thần làm việc, thái độ, ý thức trách nhiệm vì sự phát triển của công ty của toàn thể cán bộ công nhân viên.

Ông kêu gọi toàn thể cán bộ công  nhân viên phát huy những thuận lợi, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm 2020.

Hoạt động công ty

Nhân dịp xuân Canh Tí 2020, bếp NCS chuẩn bị những món ăn, sản phẩm thơm ngon phục vụ quý khách hàng. Bên cạnh các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp và đảm bảo chất lượng như cá hồi Na Uy, đầu bếp NCS tự tay sơ chế, tẩm ướp những món ăn với cách thức chế biến đơn giản, thuận tiện để khách hàng chỉ thêm 1 bước hâm nóng hay nướng/ chiên là sẽ có đĩa nem hải sản nóng hổi, những chiếc cánh gà nướng sốt BBQ đậm đà hay suất mì Ý sốt bò Bolognese thơm phức với tiêu chuẩn hàng không, hiện đang phục vụ các hãng bay nội địa và quốc tế.

 

Hy vọng với những sản phẩm Tết 2020, NCS sẽ góp phần cho mâm cơm ngày Tết của quý khách hàng thêm thơm ngon, tròn vị, sung túc trong những ngày đầu xuân năm mới.

Mọi chi tiết về sản phẩm hay đặt hàng xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 085 681 0012.

Hoạt động công ty

Ngày 07/11/2019, Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) nhận giải thưởng “Hygiene Quality Award of JAL Caterer of the Year, FY2018” do đại diện Japan Airlines trao tặng năm năm liên tục NCS nhận các giải thưởng từ Japan Airlines. Đây là các giải thưởng ghi nhận sự cố gắng vượt bậc của NCS trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tetsuya Onuki – Giám đốc điều hành Japan Airlines – rất ấn tượng với việc áp dụng và duy trì tốt hoạt động 5S của NCS, Ông nói: “Chúng tôi, hãng hàng không Japan Airlines, mong muốn trở thành hãng hàng không số 1 toàn cầu với tiêu chuẩn cao về chất lượng. Sự nỗ lực không ngừng của các bạn được đánh giá rất cao”. Ông khẳng định tầm quan trọng và ý nghĩa từ sự nỗ lực của NCS trong việc sát cánh cùng Japan Airlines phục vụ những hành khách với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Ông Tetsuya Onuki trao giải thưởng cho NCS

Ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn vì sự ghi nhận của Japan Airlines dành cho Công ty. Ông cũng tái khẳng định sự quan trọng cũng như yếu tố sống còn của một công ty suất ăn Hàng không nằm ở tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm “bởi mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, an toàn và rủi ro của thực khách. Chính vì lẽ đó, VSATTP là tiêu chí hàng đầu trong các tiêu chí của chúng tôi” – ông nói.

Ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc phát biểu tại sự kiện

Ông cam kết: “Để không phụ lòng tin của khách hàng, toàn hệ thống sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng cường các chương trình hợp tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, tập trung nghiên cứu phát triển để luôn tạo sản phẩm mới nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.”

Xin chúc mừng những nỗ lực của tập thể NCS trên bước đường chinh phục: Trở thành công ty suất ăn kiểu mẫu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương!

Hoạt động công ty

Hội diễn nghệ thuật Vietnam Airlines Spirit 2019 với sự tham gia của các đơn vị thành viên của VNA hội tụ cả ba miền Bắc-Trung-Nam. Sau vòng loại với các phần trình diễn được đầu tư bài bản, NCS cùng tám đội mạnh nhất đã góp mặt vào vòng chung kết để tranh tài cùng những tác phẩm ngợi ca tình yêu quê hương, đất nước và ngành Hàng không.

“Đội văn nghệ NCS” với các thành viên đến từ các phòng ban trong Công ty, tuy không phải những ca sĩ – diễn viên chuyên nghiệp nhưng với sự quyết tâm và tình yêu với Công ty, đã ngày đêm tập luyện vỏn vẹn chỉ hai tháng nhưng đã để lại ấn tượng trong đêm Chung kết.

Phỏng theo sự kiện đức vua Lý Thái Tổ dời kinh thành từ Hoa Lư về Thăng Long, giọng ca Đình Thái thể hiện tiết mục “Dời đô” – Tác phẩm mang âm hưởng sử thi hào hùng của dân tộc.

“Bừng sáng lên đi mặt trời

Mảnh đất ông cha ngàn đời

Non xanh một cõi, chập chùng núi cao”

Không một nhạc cụ, 10 chàng trai Hồng Dao cùng vị tù trưởng Văn Tiến, với chất giọng sáng trong, hào sảng, đưa khán giả đến với cao nguyên đại ngàn cùng tình yêu với rừng, với đất mẹ, với non sông Tổ quốc.

Bản mash-up “Suất ăn trên những chuyến bay – Chắp cánh ước mơ bay” mang đến một hình ảnh NCS trẻ trung, năng động, nguyện cống hiến tuổi trẻ cho ngành ẩm thực Hàng không, tác phẩm gửi gắm thông điệp: “NCS luôn sẵn sàng thay đổi cùng VNA và Thế giới để tiếp tục đưa những suất ăn sạch sẽ, thơm ngon đến với từng hành khách”.

Hội diễn Vietnam Airlines Spirit 2019 đã thành công tốt đẹp, bên cạnh những danh hiệu, giải thưởng cho các tác phẩm cá nhân và tập thể và giải Titan toàn đoàn, NCS đã thể hiện một tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, mang “Spirit” để truyền cảm hứng cho mọi người.

Video 01: NCS – Dời Đô Video 02: NCS – Rừng Thiêng Video 03: NCS – Suất ăn trên những chuyến bay

 

Hoạt động công ty

Nhằm mang nét ẩm thực Việt Nam đậm đà, bản sắc giới thiệu tới bạn bè năm châu, vừa qua, NCS kết hợp với Heritage mang những món đặc sản vùng miền – Signature dish do các đầu bếp tài hoa của NCS thiết kế lên chuyên trang ẩm thực của cuốn tạp chí Hàng không.

 

Bún Bò Huế – đặc sản miền Trung

Gordon Ramsey – vị đầu bếp nổi tiếng, giám khảo cuộc thi Vua đầu bếp – đã công nhận sự phức tạp trong nước dùng các loại bún của Việt Nam. “Ban đầu tôi nghĩ món ăn Việt khá giống với Thái, nhưng sự thật hoàn toàn khác. Vì vậy tôi nghĩ sẽ thật sự khó khăn để có thể hiểu được nền ẩm thực nơi đây so với bất cứ đất nước nào khác”.

Và với mỗi đầu bếp xứ sen hồng, công thức nước dùng cũng được gia giảm khác nhau, góp phần tạo nên sự phong phú trong hương vị cho mỗi lần thưởng thức. Đối với nước dùng món bún bò Huế, các đầu bếp NCS đã sáng tạo công thức với đầy đủ các thành phần có trong tô bún bò Huế truyền thống: Sả ớt được chưng lên, đun cùng nước xương ống 3-4 tiếng, kết hợp với mắm ruốc xứ Huế, cùng với những lát thịt bắp bò và giò heo đầy đặn, giòn dai, tô bún đưa đến hành khách vị chua cay ấm nóng từ sả ớt, thơm ngọt đặc trưng của mắm ruốc, đảm bảo một bữa sáng thơm ngon, tròn vị.

Cá vược biển đông – món quà từ đảo Ngọc

Cá mú với đặc tính thịt trắng dai, ngọt thanh sau khi tẩm ướp được chiên sơ để định hình, tạo độ giòn nhẹ bên ngoài, tiếp theo người đầu bếp sẽ phủ một lớp đường caramel để tạo màu nâu cánh gián hấp dẫn lên món ăn và bắt đầu rim cá với sốt tiêu xanh – Phương pháp “Slow cook” – nấu chậm truyền thống của các bà nội trợ xứ sen hồng để phần thịt cá được ngấm đều gia vị. Tiêu xanh Phú Quốc nổi tiếng với hương vị đặc biệt của thổ nhưỡng đảo Ngọc với hương vị cay nồng và thơm, thoáng chút mặn mòi của vùng huyện đảo nơi đây. Sau cùng, món ăn được hoàn thiện hương vị với cay nồng của tiêu xanh, ngọt thanh từ cá, thơm dẻo của cơm và giòn tươi bởi rau xanh.

Mang hương vị truyền thống của xứ sở hoa anh đào, “Cơm cá mú om kiểu Nhật” là món ăn hấp dẫn được Vietnam Airlines hân hạnh gửi tới hành khách hạng Thương gia trên các chuyến bay từ Hà Nội đi Nhật Bản trong những ngày đầu năm.

Được tuyển chọn từ những vùng biển sạch và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cá mú sẽ được lọc lấy những phần thịt tươi ngon nhất để đưa vào chế biến theo đúng phong cách ẩm thực Nhật Bản. Từng thớ thịt cá mú trắng muốt, dai chắc, có vị ngọt thanh không lẫn vào đâu sau khi được tẩm ướp với gia vị, rượu Sake Mirin, gừng tươi và om cùng nước sốt đặc biệt sẽ càng dậy lên hương vị thơm ngon, quyến rũ. Cá mú om ăn cùng cơm trắng dẻo thơm và các loại nấm, rau củ sẽ càng thêm đưa đẩy, dẫu ăn đến miếng cuối cùng vẫn cảm thấy vị ngọt thơm mà không hề bị ngấy. Đặc biệt món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein, vitamin và khoáng chất, có tác dụng chống mệt mỏi, tăng cường khả năng hoạt động cho xương cốt, rất tốt cho hành khách trên những chuyến bay dài.

Như một đại sứ ẩm thực Việt Nam, NCS đã đưa những đặc sản từ các vùng miền tổ quốc lên trời xanh phục vụ du khách, góp phần đưa nền ẩm thực nước nhà đến với bạn bè khắp mọi miền năm châu.

Hoạt động công ty

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/72019), Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình người lao động là thân nhân liệt sĩ.

Cùng thời gian này, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên NCS đã tổ chức lễ dâng hương, thành kính tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Thăm gia đình liệt sĩ có thân nhân đang công tác tại NCS

Tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đã trở thành truyền thống của NCS vào mỗi dịp 27/7 hằng năm. Với tinh thần đó, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên NCS mong muốn thể hiện lòng biết ơn với các thế hệ cha anh và trách nhiệm với sự phát triển an sinh xã hội. Truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” chắc chắn sẽ được NCS gìn giữ và phát huy hơn nữa trong thời gian tới”.

Hoạt động công ty

Ngày 11/07/2019, hãng Hàng không All Nippon Airways trao giải thưởng “Công ty cung ứng suất ăn xuất sắc nhất năm 2018” cho NCS. Và đặc biệt hơn, NCS là Công ty cung ứng suất ăn đầu tiên nhận giải “Best caterer” 2 năm liên tiếp từ ANA.

Ông Hara Yuzo – Phó chủ tịch ANA trao giải vàng cho Công ty suất ăn suất sắc nhất năm 2018 – NCS

ANA Best Caterer Award là giải thưởng Công ty suất ăn tốt nhất của ANA. Để đạt được giải thưởng này, các Công ty suất ăn phải cung ứng dịch vụ suất ăn đạt chất lượng xuất sắc ở các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị suất ăn và đảm bảo an toàn, an ninh trong quá trình vận chuyển, cung ứng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hara Yuzo – Phó chủ tịch ANA đánh giá cao những nỗ lực của NCS với việc cung cấp và đảm bảo điều kiện vệ sinh, chất lượng suất ăn và quy trình cung ứng suất ăn trong suốt thời gian phục vụ Hãng. “Dịch vụ suất ăn trên máy bay là một trong những sản phẩm quan trọng nhất của hãng hàng không All Nippon Airways và hệ thống giải thưởng ANA Catering Quality – ACQP cũng chính là một nấc thang đánh giá nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó bao gồm tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình đánh giá, chúng tôi đề cao sự hợp tác nhiệt tình của quý công ty trong việc phát triển các sản phẩm suất ăn phù hợp với nguyên tắc và định hướng của hãng hàng không All Nippon Airways.” – Ông Hara chia sẻ. Và ông cũng hy vọng NCS sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để ANA và NCS cùng mang đến sự hài lòng và hạnh phúc tới những hành khách trên từng chuyến bay.

Ông Shiga Yasuyuki – Đại diện trưởng ANA tại Hà Nội cũng bày tỏ sự trân trọng đối với thành tựu NCS đạt được. Ông chia sẻ: “NCS luôn sát cánh với All Nippon Airways để mang lại sự thoải mái cho khách hàng, ngay cả trên những chuyến bay chậm hủy hay bất thường. Không có sự phối hợp chuyên nghiệp và nhiệt tình của quý công ty, sẽ rất khó để chúng tôi có thể đạt được thành công”. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ ước muốn trong việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa ANA và NCS trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất đến với hành khách.

Đại diện NCS, ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn All Nippon Airways về sự ghi nhận của Hãng dành cho NCS. Ông cam kết: “Để không phụ lòng tin và nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, tiếp tục đào tạo bồi dưỡng đội ngũ đầu bếp và cán bộ quản lý các cấp để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như trình độ quản lý, tăng cường học hỏi các Catering trên thế giới để tích lũy kinh nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Cũng trong thời gian này, ngoài giải thưởng từ All Nippon Airways, NCS cũng đã nhận được giải thưởng của Japan Airlines và Hongkong Airlines cho chất lượng suất ăn và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, hiện đại và quy mô sản xuất được mở rộng, NCS đã và đang hoàn thiện mình nhằm mang hình ảnh Công ty ra khu vực và Thế giới.

Chúc mừng một thành tựu mới của NCS trên bước đường phát triển!

Hoạt động công ty

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập NCS (01/06/1993 – 01/06/2019), Công đoàn cơ sở Công ty NCS đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức giao lưu văn nghệ thể thao với sự tham gia của Ban Lãnh đạo và đông đảo Cán bộ công nhân viên của Công ty.

Tại buổi giao lưu, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn NCS, đồng chí Chủ tịch công đoàn Công ty đã khái quát về quá trình phát triển của Công ty suốt 26 năm qua cùng những lời động viên, khích lệ tinh thần thi đấu các đội tham gia buổi giao lưu.

Để làm tăng tính đoàn kết, đẩy mạnh sự giao lưu, chương trình được tổ chức với nhiều nội dung đặc sắc như giao lưu thể thao với hai bộ môn kéo co và bóng đá. Ngoài ra, không thể thiếu những màn trình diễn, so tài bằng tiếng hát để tìm ra những giọng ca tiềm ẩn của Công ty. Phần văn nghệ được sự tham gia nhiệt tình của Phòng Sản xuất, Phòng Phục vụ chuyến bay và khối văn phòng.

Như đã dự đoán, với sự nhiệt huyết và sức trẻ của đoàn thanh niên NCS, những trận bóng diễn ra một cách sôi nổi, kịch tính, bất chấp cái nóng của mùa hè. Diễn biến của những trận bóng diễn ra vô cùng gay cấn, kịch tính đến nghẹt thở với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội “Phòng Sản xuất”, giải nhì thuộc về đội “Phục vụ chuyến bay” và giải ba thuộc về đội “Văn phòng”.

Trong nội dung thi kéo co, sự đoàn kết của cán bộ nhân viên các công đoàn bộ phận đã được thể hiện khi cùng chung tay thi đấu. Những tiếng reo hò cổ vũ khiến cho buổi giao lưu càng thêm sôi động và với sức khỏe vượt trội, đội Phòng Sản xuất tiếp tục giữ vững phong độ khi liên tục chiến thắng và giành giải nhất của cuộc thi. Giải nhì thuộc về đội Phục vụ chuyến bay và đội Văn phòng giành giải ba.

Kết thúc buổi giao lưu với sự fair play trong từng cuộc thi, chương trình kỷ niệm 26 năm, ngày thành lập Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài đã khép lại trong niềm vui và tiếng cười của mỗi cán bộ công nhân viên tham gia. Chúc mừng sinh nhật, chúng ta sẽ giữ vững mãi tinh thần, sức trẻ để mái nhà chung NCS sẽ không ngừng phát triển và lớn mạnh trong tương lai.